Đọc cuốn sách "Truyền thông theo phong cách Win - Win" của Phạm Sông Thu Pham Song Thu, thật khó lòng để dừng lại bởi sự thu hút của nó. Sách không phải là cuốn tiểu thuyết với những câu chuyện lâm li và tuyến nhân vật độc đáo, mà là một giáo trình về truyền thông, nhưng vẫn hấp dẫn người đọc.
Bởi vì, Phạm Sông Thu kể lại rất nhiều chuyện trong làng báo chí, mạng xã hội, câu chuyện doanh nghiệp và thương trường vốn từng được dư luận quan tâm. Có những chuyện nhiều người biết, nhưng được kể lại như một "case study", nên nó như mới, thậm chí người đọc còn tìm thấy nhiều "thông tin" chứa đựng trong một thông tin đã cũ. Đó mới là giá trị của cuốn sách, hay nói đúng hơn là cách xử lý thông tin của tác giả.
Phạm Sông Thu quá tỉ mỉ trong lối viết sách, chứng tỏ anh là người quan sát kỹ lưỡng về nghề truyền thông, khiến cho người đọc có cảm nhận như anh nhiều năm bôn tẩu trong công việc truyền thông ở các doanh nghiệp để trải nghiệm nhằm mục đích viết sách hơn đi làm một nghề kiếm sống.
Cho nên, cuốn sách của anh là một giáo trình dày dặn về nghề truyền thông, có thể giúp ích cho những người đang học cũng như theo đuổi nghề này. Cũng cần nói thêm một điều, đó là cuốn sách là một giáo trình được bố cục khoa học, chữ nghĩa cẩn thận, văn phong hiện đại, thông tin chính xác, lập luận sắc sảo, trích dẫn có hệ thống nên rất thuyết phục.
Sinh viên, người làm truyền thông, các chủ doanh nghiệp không nên bỏ qua cuốn sách này.
Lê Thanh Phong (Báo Lao Động)